Làm mặt nạ dưỡng da từ lòng đỏ trứng gà

tháng 10 15, 2016

Trứng gà là thực phẩm có thể chế biến nhiều món ăn và bổ sung nhiều dưỡng chất cho cơ thể, nhưng bên cạnh đó nó còn có tác dụng dưỡng da cực tốt.

Sau đây tiiintonghop.blogspot.com sẽ hưỡng dẫn bạn cách dưỡng da trắng hồng từ mặt nạ lòng đỏ trứng gà nhé!

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

-         Lòng đỏ trứng gà

-         

-         Sữa chua

Cách làm:

Bạn nghiền nhuyễn bơ và trộn đều các hỗn hợp trên theo tỷ lệ 1:1/4:1. Trước khi đắp mặt nạ này bạn nên rửa sạch mặt bằng nước ấm cho các lỗ chân lông nở ra sẽ dễ dàng hấp thu những dưỡng chất có trong mặt nạ hơn.


Thoa đều một lớp mặt nạ lên mặt và để trong khoảng 10 – 15 phút, những dưỡng chất có trong mặt nạ sẽ thẩm thấu bổ sung nuôi dưỡng da khỏe mạnh. Cuối cùng hãy rửa mặt lại với nước ấm và bôi kem dưỡng da cho hiệu quả tuyệt đối nhé!

Thành phần bơ có trong mặt nạ có chứa nhiều chất béo có lợi, giúp cung cấp chất ẩm và giữ ẩm cho da, để da luôn mềm mịn. Trong sữa chua rất giàu các chất kháng sinh giúp bạn loại bỏ đi những vi khuẩn gây mụn trú ngụ trên da.

Mặt nạ lòng đỏ trứng gà kết hợp bơ và sữa chua rất đơn giản, dễ làm, thích hợp cho những cô nàng sở hữu làn da khô. Bên cạnh sử dụng những loại mỹ phẩm dưỡng da thì thường xuyên dùng mặt nạ tự nhiên sẽ giúp bổ sung rất tốt những thành phần hữu cơ cho làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên.


Bạn nên đắp mặt nạ 2 lần/tuần để giữ cho làn da luôn mềm mại, tràn đầy sức sống.

Làm mặt nạ dưỡng da từ lòng đỏ trứng gà Làm mặt nạ dưỡng da từ lòng đỏ trứng gà
910 1

Bài viết Làm mặt nạ dưỡng da từ lòng đỏ trứng gà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »