Máy thái thịt chín ES 250

tháng 6 27, 2017

Từ khi sở hữu dòng từng sản phẩm máy thái thịt nhà hàng , khách sạn , những quản lẩu nướng , lầu băng chuyển , hàng ăn cao cấp không có còn phải lo lắng về vấn đề thái thịt làm sao để cho đepk , lát mỏng đều , cuộn tròn đẹp mắt hay không có bị nát vụn . Bởi thị trường đã có dong máy thái thịt ES- 250 đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mà khách hàng đề ra. hiện nay cùng chúng tôi nghiên cứu sản phẩm này có các tính năng gì nổi bật mà đang làm mưa gió thị trường nhé

Ưu điểm vượt trội sản phẩm thái thịt chín ES 250


Các tính năng nổi bật của các sản phẩm thái thịt chín E- 250 

Ưu điểm của các sản phẩm thái thịt chín ES-250 là dễ dàng điều chỉnh được độ dày lát cắt theo ý muốn, những lát mỏng từ 1.0-10.0mm một phương pháp chuẩn xác.

Lưỡi dao máy thái thịt ES 250 làm bằng thép trắng siêu cứng, sắc cạnh với phần đường kính 250mm. Quá trình dùng sở hữu thể mài trực tiếp trên từng sản phẩm khi bạn thái thịt sở hữu cảm giác nặng tay nhờ viên đá mài lắp sau lưỡi dao (tuy nhiên không có nên lạm dụng mài nếu không có thực sự cần thiết).


Máy dùng động cơ công suất 320W làm nhiệm vụ xoay đĩa dao khi thái thịt. Năng suất các sản phẩm phụ thuộc vào tốc độ bạn đẩy bàn đỡ thịt. Để đảm bảo độ bền cho động cơ không nên thái liên tục, ép các sản phẩm thái quá tải, năng suất chỉ khoảng 20Kg/ngày thì độ bền máy có thể từ 3-5 năm.

Toàn bộ thân máy thái thịt ES 250 làm bằng hợp kim nhôm chuyên sử dụng trong ngành thực phẩm giữ độ bóng ca0, dễ dàng dọn dẹp vệ sinh lau chùi và vệ sinh.

Máy thái thịt ES-250 thật sự hoàn hảo để cắt thịt đông lạnh, thịt bò chín, thịt lợn chín, thịt bò lớn, thịt thú rừng, thịt cừu, pho mát, giăm bông, bánh mì, rau, trái cây và thực phẩm khác dày (0,2-15mm). miếng tạo thành lát mà không có cần phá vỡ cấu trúc sợi cơ. từng sản phẩm thái thịt là 1 trong mô hình mới, liên kết sản phẩm tốt, dễ sử dụng, an toàn và bền vững. các phần bên trên và đế làm bằng nhôm chất lượng cao vững chắc.

Xem chi tiết sản phẩm các sản phẩm thái thịt ES-250 tại : 
http://dienmaydainam.com/may-thai-thit-dong-lanh-es-250

Máy thái thịt chín ES 250 Máy thái thịt chín ES 250
910 1

Bài viết Máy thái thịt chín ES 250

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »