2 cách làm đẹp từ khoai lang vô cùng hiệu quả

tháng 10 16, 2016
Khoai lang có vị ngọt, thơm và chứa nhiều tinh bột, là món ăn ưa thích của nhiều người, nhưng bên cạnh đó khoai lang còn có tác dụng làm đẹp hiệu quả không ngờ đấy.

Trong khoai lang có chứa vitamin A, vitamin B, vitamin C, các loại khóang chất như: sắt, kẽm, kali, đồng,… những hoạt chất này có tác dụng lớn trong lĩnh vực làm đẹp.
Nội dung bài này tiiintonghop.blogspot.com  sẽ hướng dẫn bạn 2 cách làm đẹp từ khoai lang siêu hiệu quả nhé!

Cách 1: Tẩy da chết

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
-         - Nước luộc khoai lang
-         - Sữa chua
-         - Yến mạch
Cách làm:

Bạn luộc chín khoai lang sau đó gạn lấy một bát nước luộc khoai lang trộn với sữa chua và yến mạch thành một hỗn hợp sền sệt. Bôi hỗn hợp này lên mặt và để trong khoảng 10 – 15 phút. Rửa mặt lại với nước ấm và lau khô bằng khăn mềm.
Nhớ bôi kem dưỡng sau khi đắp mặt nạ tẩy da chết để có được kết quả tốt nhất nhé!

Cách 2: Dưỡng ẩm

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
-         - Khoai lang
-         - Mật ong
Cách làm:

Bạn luộc khoai lang chín, để nguội và dùng thìa nghiền thật nhuyễn, sau đó trộn khoai lang đã nghiền với 1 thìa mật ong. Bôi hỗn hợp này lên mặt và để khoảng 15 phút.Cuối cùng rửa sạch lại bằng nước ấm và lau mặt thật khô.
Những ngày mùa đông giá lạnh ngồi bên đống lửa ăn khoai lang nướng chính là điều tuyệt vời nhất. Và càng tuyệt vời hơn khi bạn biết cách chăm sóc làn da của mình tươi mới, khỏe đẹp và rạng rỡ.

Đắp mặt nạ bằng khoai lang thường xuyên để giữ ẩm cho làn da nhé, khi có đủ độ ẩm cần thiết thì làn da sẽ giảm bớt quá trình oxy hóa da đấy.
2 cách làm đẹp từ khoai lang vô cùng hiệu quả 2 cách làm đẹp từ khoai lang vô cùng hiệu quả
910 1

Bài viết 2 cách làm đẹp từ khoai lang vô cùng hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »