Bật mí cách tẩy da chết tại nhà hiệu quả tuyệt đối

tháng 10 14, 2016
Có phải bạn luôn nghĩ tẩy da chết thì phải dùng những sản phẩm tẩy da chết chuyên dụng? Có rất nhiều nguyên liệu đơn giản ngay xung quanh ta có khả năng tẩy da chết thần kỳ mà bạn chưa biết đấy.

Nội dung bài viết này tiiintonghop.blogspot.com  sẽ hướng dẫn bạn cách tẩy da chết tại nhà bằng những nguyên liệu đơn giản.
Nguyên liệu cần chuẩn bị:
-         Muối tinh
-         Dầu ô liu
Muối tinh được biết đến như là một hợp chất có nhiều tác dụng trong việc kháng viêm, kháng khuẩn, tránh nhiễm trùng, chống viêm lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả. Nhưng muối tinh còn mó một công dụng thần kỳ là tẩy da chết mà rất ít người biết đến.
Trong muối tinh có chứa một lượng khoáng chất vi lượng và natri clorua cực lớn, có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, lớp sừng già cứng đầu, các tạp chất bẩn tích tụ trên da cực hiệu quả.


Cách thực hiện:
Bạn trộn đều muối tinh và dầu ô liu theo tỉ lệ 3:2. Để tẩy da chết thì bạn phải rửa mặt, sau đó dùng hỗn hợp trên thoa đều lên mặt và kết hợp massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút để các hoạt chất có trong hỗn hợp muối và dầu ô liu sẽ cuốn trôi mọi lớp tạp chất bám trên da và thẩm thấu sâu kích thích tái tạo tế bào. Cuối cùng bạn rửa lại mặt thật sạch.
Hãy tẩy da chết ít nhất mỗi tuần một lần để làn da luôn sạch sẽ, khi làn da sạch và thông thoáng sẽ không có nơi để vi khuẩn trú ngụ, tranh gây những bệnh lý trên da và giúp hấp thư những dưỡng chất từ kem dưỡng da hiệu quả hơn.

Chúc bạn luôn có làn da tươi mới và khỏe mạnh!
Bật mí cách tẩy da chết tại nhà hiệu quả tuyệt đối Bật mí cách tẩy da chết tại nhà hiệu quả tuyệt đối
910 1

Bài viết Bật mí cách tẩy da chết tại nhà hiệu quả tuyệt đối

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »