Cách trị mụn đơn giản mang lại hiệu quả cao ngay tại nhà

tháng 10 06, 2016

Khi bị mụn trứng cá tấn công, điều đầu tiên các chị em nghĩ đến là làm cách nào để có thể loại sạch lớp mụn trứng cá trên da kia cho nhanh chóng, và làm sao để tìm được cách trị mụn đơn giản mà mang đến hiệu quả nhất cho tất cả các chị em, hơn nữa những cách trị mụn đó có thể thực hiện ngay tại nhà của mình.


Rất đơn giản mà thực hiện thì rất dễ, với những cách trị mụn ngay tại nhà, tốn ít thời gian cũng như công sức của các chị em bỏ ra, các chị em hoàn toàn có thể đánh bại được những lớp mụn trên da của các chị em, nên các chị em cùng nhau thực hiện các cách làm dưới đây các chị em nhé.

Trị mụn bằng việc xông hơi nước

xong-hoi-nuoc

Thực hiện cách làm đơn giản nhất để trị mụn chính là cách xông hơi mặt bằng nước nóng, việc xông ơi bằng nước ấm mỗi ngày sẽ làm cho lỗ chân lông giãn nở, lúc này các tế bào chết trên da cũng như những cặn bã trong da sẽ biến mất, lúc này những vết mụn sẽ rời khỏi da mặt của các chị em.

Trị mụn bằng nước đá

Lấy nước đá lạnh để trị mụn chính là cách làm đơn giản nhất ngay tại nhà cho các chị em, việc trị mụn bằng nước đá lạnh rất dễ dàng, vì đá lạnh khi chườm vào da mặt cũng làm cho lỗ chân lông co giãn, điều tiết chất độc ra khỏi da, vì thế chỉ cần các chị em lấy đá và chườm thường xuyên lên da mặt để trị mụn các chị em nhé.

Trị mụn bằng củ nghệ

xong-hoi-nuoc


Thần dược nghệ tươi làm đẹp trong việc trị mụn và đánh bay sẹo hiệu quả cao mà tất cả các chị em sẽ không thể ngờ tới, vì đây chính là loại thần dược mà từ trước đến giờ không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta khi sử dụng để trị mụn và trị sẹo, chỉ cần giã nát nghệ và thoa lên những vết mụn trên da để trị sạch mụn chị em nhé.

Cách trị mụn đơn giản mang lại hiệu quả cao ngay tại nhà Cách trị mụn đơn giản mang lại hiệu quả cao ngay tại nhà
910 1

Bài viết Cách trị mụn đơn giản mang lại hiệu quả cao ngay tại nhà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »