Tiêu diệt thâm mụn cho nam giới làn da khỏe mạnh

tháng 8 18, 2016

Những vết thâm trên da của nam giới sẽ khiến bạn mất đi vẻ mạnh mẽ nam tính trên khuôn mặt bởi lúc nào bạn cũng tự ti về những đốm mụn trên da của mình. Hãy cùng tìm hiểu những biện pháp chăm sóc da và điều trị chúng dưới đây để giúp cho làn da của mình được trở nên sáng khỏe tự nhiên bạn nhé

Tiêu diệt thâm mụn bằng chanh tươi

Chanh tươi chẳng những giúp bạn có thể điều trị mụn mà những vết thâm mụn trên da cũng không còn khi bạn thực hiện những công thức chăm sóc da một cách đúng đắn và khoa học nhất.

chanh-tuoi-tri-tham
Thêm chú thích

Thực hiện công thức này bạn làm như sau: Sử dụng một chút nước cốt chanh tươi trộn đều cùng với một chút lòng trắng trứng gà, rồi sau đó lấy hỗn hợp có được này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 đến 20 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên sáng khỏe tự nhiên hơn.

Tiêu diệt thâm mụn bằng nghệ

Bột nghệ hay nghệ tươi đều có tác dụng giúp nam giới xóa sạch những vết thâm mụn trên da của mình bằng cách hiệu quả nhất, để giúp bạn có thể loại bỏ được những tế bào da thâm hiệu quả.

nghe-tri-tham

Bạn thực hiện lấy một chút bột nghệ làm đẹp trộn đều cùng với mật ong, sau đó sử dụng chúng trộn đều cùng với một chút mật ong, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì hãy rửa sạch lại với nước để giúp da được sáng mịn hơn.



Tiêu diệt thâm mụn cho nam giới làn da khỏe mạnh Tiêu diệt thâm mụn cho nam giới làn da khỏe mạnh
910 1

Bài viết Tiêu diệt thâm mụn cho nam giới làn da khỏe mạnh

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »