Những cách thông minh để loại bỏ lớp trang điểm trên da

tháng 8 18, 2016

Để giúp bạn có thể tẩy trang tự nhiên một cách hiệu quả, mà không làm cho những chất độc hại từ mỹ phẩm tồn đọng trên da, thì những cách tự nhiên dưới đây sẽ là những biện pháp lựa chọn thông minh dành cho bạn đấy nhé! Cùng tìm hiểu những biện pháp đó sau đây!

Loại bỏ lớp trang điểm trên da bằng dầu dừa

Đối với những diễn viên nổi tiếng, thì đây sẽ là một cách tẩy trang vô cùng hiệu quả và an toàn từ thiên nhiên mà các bạn có thể áp dụng để thực hiện cho da của mình. Việc thực hiện tẩy trang trên da của bạn sẽ tiến hành bằng biện pháp như sau:

dep-da-tu-dau-dua

Bạn sử dụng dầu dừa cho ra một chiếc bông trang điểm, sau đó bạn sử dụng chúng để lau nhẹ từ trên xuống dưới ở da mặt của mình, bạn cứ làm như vậy nhẹ nhàng lần lượt để loại bỏ lớp trang điểm trên da của mình. Làm như vậy sau đó rửa sạch lại với nước để da bạn được khô thoáng nhất.

Loại bỏ lớp trang điểm trên da với nước cốt chanh

Nước cốt chanh làm đẹp cũng là một trong những biện pháp giúp bạn loại bỏ và chăm sóc da của mình được tốt hơn, giúp da mình trở nên sáng khỏe hơn và se khít lỗ chân lông trên da mặt của bạn một cách tốt nhất.

lam-dep-voi-chanh-tuoi

Bạn lấy một chút nước cốt chanh thấm vào bông gòn, sau đó sử dụng chúng để thoa nhẹ nhàng lên da mặt lau sạch những lớp trang điểm đi, làm như vậy hết khắp da mặt của mình thì sau đó rửa sạch lại với nước cho da được khô thoáng tự nhiên hơn.





Những cách thông minh để loại bỏ lớp trang điểm trên da Những cách thông minh để loại bỏ lớp trang điểm trên da
910 1

Bài viết Những cách thông minh để loại bỏ lớp trang điểm trên da

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »