Hé lộ những tác dụng đặc biệt từ lá bạc hà làm đẹp da

tháng 8 17, 2016

Người ta thường có thói quen sử dụng lá bạc hà trong những công thức để làm bài thuốc dân gian mà quên mất rằng, lá bạc hà cũng có rất nhiều những công dụng chăm sóc da một cách hiệu quả, bạn hãy cùng tìm hiểu những biện pháp đó sau đây 

Lá bạc hà trị mụn cho da

Lá bạc hà trị mụn cho da là một trong những tác dụng đầu tiên đáng để chúng ta nhắc tới. Không ngẫu nhiên mà một nguyên liệu tự nhiên lại được nhiều người sử dụng để có thể chăm sóc da cho mình như vậy, việc thực hiện chúng cũng đem đến cho bạn rất nhiều những bất ngờ.

la-bac-ha-tri-mun

Trong lá bạc hà có chứa nhiều dưỡng chất tự nhiên, tính cay và nóng nhẹ của chúng có khả năng giúp bạn làm sạch khuẩn mụn trên da một cách vô cùng hiệu quả. Nên bạn hãy chăm chỉ thực hiện những công thức điều tị mụn từ lá bạc hà nhé!

Lá bạc hà trị viêm nang lông

Chẳng những điều trị được mụn làm đẹp một cách hiệu quả, hơn thế nữa, tình trạng nặng hơn của da đó chính là viêm nang lông lá bạc hà cũng có thể giúp da của bạn trở lại khỏe mạnh bình thường.

tri-viem-nang-long

Viêm nang lông là trạng thái các lỗ chân lông bị tắc nghẽn được bài tiết chất nhờn và mồ hôi làm chúng ứ đọng và là nơi trú ngụ của những vi khuẩn gây hại cho da, làm sạch da với nước lá bạc hà giúp cho da của bạn luôn được khỏe mạnh tự nhiên hơn rất nhiều. Đây chính là hai tác dụng lớn nhất giúp chăm sóc da của lá bạc hà.




Hé lộ những tác dụng đặc biệt từ lá bạc hà làm đẹp da Hé lộ những tác dụng đặc biệt từ lá bạc hà làm đẹp da
910 1

Bài viết Hé lộ những tác dụng đặc biệt từ lá bạc hà làm đẹp da

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »