Biện pháp tự nhiên được nhiều người sử dụng trị mụn nhất

tháng 8 15, 2016

Những biện pháp trị mụn được nhiều người sử dụng vì chúng đem lại cho bạn hiệu quả cao, giúp bạn có thể loại bỏ được những đốm mụn trên da một cách nhanh chóng, thì đó chính là những biện pháp bạn nên tìm hiểu và thực hiện giúp chăm sóc da mình được tốt hơn.


Trị mụn hiệu quả tự nhiên với bột gạo mật ong và chanh

Công thức này được rất nhiều người sử dụng và đem đến hiệu quả rất tốt cho da của bạn. Bởi chanh là nguyên liệu giúp bạn loại bỏ những vi khuẩn trên da, mật ong kết hợp để dưỡng ẩm, và bột gạo làm mềm mịn da cho bạn, đây sẽ là một công thức hữu ích giúp bạn điều trị mụn hiệu quả hơn.

bot-gao-mat-ong-chanh

Bạn thực hiện công thức này bằng cách như sau: Lấy một chút bột gạo trộn đều cùng với mật ong và chanh, sau đó sử dụng hỗn hợp có được để đắp lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì rửa sạch lại với nước giúp da được khô thoáng mềm mịn hơn.

Trị mụn hiệu quả tự nhiên với bột nghệ và nước ép mướp đắng

Nước ép mướp đắng kết hợp với bột nghệ vừa có khả năng giúp bạn loại bỏ được mụn, vừa đánh bay thâm trên da để giúp da của bạn được trở nên sáng khỏe tự nhiên hơn.

bot-nghe-va-muop-dang

Thực hiện công thức chăm sóc da làm đẹp này bằng cách như sau: Lấy một chút bột nghệ và nước ép mướp đắng trộn đều với nhau, sau đó lấy hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, sau 15 phút hãy rửa sạch lại với nước.



Biện pháp tự nhiên được nhiều người sử dụng trị mụn nhất Biện pháp tự nhiên được nhiều người sử dụng trị mụn nhất
910 1

Bài viết Biện pháp tự nhiên được nhiều người sử dụng trị mụn nhất

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »