Da trắng xinh với cách làm đẹp từ bột nghệ hữu ích

tháng 8 15, 2016

Bột nghệ không những có tác dụng giúp bạn có thể điều trị mụn đâu nhé! Chúng còn có khả năng giúp da của bạn trở nên trắng mịn tự nhiên nữa, nếu như các bạn biết cách kết hợp với những nguyên liệu hữu ích khác dưới đây, bạn sẽ sở hữu một làn da đẹp tự nhiên.

Dưỡng da trắng tự nhiên với bột nghệ và sữa tươi

Bột nghệ và sữa tươi có khả năng kết hợp với nhau rất ăn ý để giúp bạn có thể làm ra một hỗn hợp tuyệt vời, chăm sóc và dưỡng trắng da tự nhiên từ bên trong, thực hiện công thức cũng vô cùng đơn giản. Hãy thực hiện công thức đó bằng biện pháp như sau:

bot-nghe-sua-tuoi-dep-da

Sử dụng một chút bột nghệ trộn đều cùng với một chút sữa tươi, sau đó hòa đều chúng lên để những dưỡng chất được quện vào nhau, sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, làm như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên mềm mịn hơn bạn nhé!
Dưỡng da trắng tự nhiên với bột nghệ và nước ép cam

Nước ép cam làm đẹp là một nguyên liệu chứa rất nhiều vitamin C, giúp bạn có thể loại bỏ được những chất gây ảnh hưởng tới da của bạn từ bên ngoài và từ những loại mỹ phẩm, bạn có thể sử dụng chúng để chăm sóc cho da của mình bằng cách sau đây:

bot-nghe-nuoc-ep-cam-dep-da

Lấy một chút bột nghệ trộn đều với nước ép cam, sau đó sử dụng hỗn hợp có được này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút, hãy rửa sạch lại với nước giúp da trở nên sáng khỏe tự nhiên hơn.




Da trắng xinh với cách làm đẹp từ bột nghệ hữu ích Da trắng xinh với cách làm đẹp từ bột nghệ hữu ích
910 1

Bài viết Da trắng xinh với cách làm đẹp từ bột nghệ hữu ích

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »