Đẹp tự nhiên với dưỡng chất tự nhiên tại nhà

tháng 8 14, 2016

Những dưỡng chất từ nguyên liệu tự nhiên chưa bao giờ là cạn kiệt đối với những biện pháp chăm sóc da hiệu quả. Muốn da đẹp, hãy đầu tư chăm sóc da cho mình thật tốt từ những biện pháp tự nhiên sau đây bạn nhé!

Chăm sóc da đẹp với trái dừa non

Trái dừa non chứa rất nhiều dưỡng chất dưỡng trắng để giúp da của bạn trở nên căng mịn tự nhiên, dưỡng chất tự nhiên có khả năng thẩm thấu vào trong da của bạn để giúp da bạn luôn đẹp như ý nhất, với công thức này bạn có thể thực hiện được rất nhiều những biện pháp khác nhau, tuy nhiên áp dụng công thức này sẽ đem đến hiệu quả tốt hơn.

dua-non-dep-da

Bạn sử dụng cùi dừa non này xay nhuyễn, sau đó trộn thêm với 1 thìa mật ong, lấy hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì hãy rửa sạch lại với nước cho da được trở nên mềm mịn hơn.

Chăm sóc da đẹp với lòng trắng trứng gà

Áo dụng công thức làm đẹp da với lòng trắng trứng gà để giúp cho da của bạn trở nên căng mịn tự nhiên bằng biện pháp chăm sóc da hết sức hiệu quả và tự nhiên. Bạn chỉ cần thực hiện:

trung-ga-dep-da


Lấy một chút lòng trắng trứng gà làm đẹp , trộn đều với 1 thìa sữa tươi và bột gạo, rồi sau đó sử dụng hỗn hợp thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì hãy rửa sạch lại với nước để giúp da của mình trở nên khô thoáng và mềm mịn hơn bạn nhé!

Đẹp tự nhiên với dưỡng chất tự nhiên tại nhà Đẹp tự nhiên với dưỡng chất tự nhiên tại nhà
910 1

Bài viết Đẹp tự nhiên với dưỡng chất tự nhiên tại nhà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »