Mi đẹp dài và cong bằng những cách đơn giản hiệu quả

tháng 8 12, 2016

Ai trong các bạn gái cũng muốn có được một đôi mi dài và cong giúp tôn lên đôi mắt xinh xắn của mình, giúp đôi mắt trở nên sắc và cuốn hút hơn, tuy nhiên, sinh ra đã lỡ sở hữu đôi mi ngắn, thì bạn hãy cùng sử dụng những biện pháp tự nhiên đơn giản ngay tại nhà dưới đây bạn nhé!

Mi dài đẹp với vitamin E

Vitamin E không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe, làm đẹp da của bạn đâu nhé! Vitamin E còn có tác dụng giúp kích thích giúp những sợi lông mi của bạn được mọc nhanh hơn, đem hơn và giúp chúng trở nên cong đẹp tự nhiên hơn rất nhiều đấy.

vitamin-E-dai-mi

Bạn thực hiện công thức này chỉ cần làm như sau: Sử dụng một chút dầu trong viên vitamin E thoa nhẹ nhàng lên lông mi của mình, cứ để như vậy và ngủ một giấc, sáng hôm sau hãy rửa sạch lại với nước và thực hiện trong những ngày tiếp theo nhé!

Mi dài đẹp với nha đam

Nha đam làm đẹp có thêm một hiệu quả tuyệt vời đối với mi của bạn là giúp làm mi của bạn trở nên phát riển nhanh chóng hơn, để giúp độ dài của mi của bạn dài ra một cách đáng kể, làm đẹp cho mi trở nên đen hơn rất nhiều.
nha-dam-dai-mi


Bạn sử dụng gel nha đam thoa nhẹ nhàng lên mi của mình, để như vậy cho tới khi chúng khô đi trên mi, thì bạn hãy sử dụng nước sạch để rửa sạch lại và trong những ngày tiếp theo bạn cũng làm như vậy để mi của bạn có thể dài ra và đẹp hơn nhanh chóng hơn.

Mi đẹp dài và cong bằng những cách đơn giản hiệu quả Mi đẹp dài và cong bằng những cách đơn giản hiệu quả
910 1

Bài viết Mi đẹp dài và cong bằng những cách đơn giản hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »