Tìm đến phương thức điều trị mụn thần thánh sau 2 tuần

tháng 8 12, 2016

Trong thiên nhiên có rất nhiều những công thức trị mụn giúp cho da của bạn được trở nên sáng khỏe tự nhiên và loại bỏ hoàn toàn mụn trên da của mình. Các bạn có thể thực hiện chúng bằng những phương thức dưới đây để giúp da trở nên khỏe mạnh hơn nhé!

Trị mụn với bí xanh

Người ta biết đến bí xanh với một loại rau có tính mát, chính tính mát từ bí xanh này có thể giúp bạn loại bỏ được những chất độc bên trong da, và làm sạch da một cách hiệu quả.

tri-mun-voi-bi-xanh

Bạn có thể thực hiện lấy nước ép bí xanh để trộn đều cùng với bột nghệ và đắp lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng hơn.
Trị mụn với chanh tươi

Chanh tươi làm đẹp giúp kháng khuẩn dưới da, làm sạch tế bào chết, bụi bẩn.. những nguyên nhân gây ra mụn trên da của bạn, thực hiện công thức này bạn chỉ cần làm như sau:

chanh-tri-mun

Lấy một chút nước cốt chanh trộn đều với một chút bột cám gạo, sau đó đắp chúng lên da mặt của mình, bạn để như vậy khoảng 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da của mình trở nên sạch mịn hơn Sau 2 tuần chúng sẽ được loại bỏ nhanh chóng.

Tuy nhiên, với những cách chăm sóc da trên bạn cũng cần giữ cho mình một thói quen ăn uống, sinh hoạt và ngủ nghỉ đúng giờ giấc nhất để giúp cho những vấn đề về da mụn không hoành hành trên da của bạn. Chúc các bạn thành công!

Tìm đến phương thức điều trị mụn thần thánh sau 2 tuần Tìm đến phương thức điều trị mụn thần thánh sau 2 tuần
910 1

Bài viết Tìm đến phương thức điều trị mụn thần thánh sau 2 tuần

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »