Mùa hè và những cách làm trắng da nhanh chóng tại nhà

tháng 8 03, 2016

Mùa hè, bạn thường thay đổi màu da của mình trở nên xạm đen nhanh chóng, chính vì vậy mà những biện pháp chăm sóc da dưỡng trắng tự nhiên bạn luôn cần tới. Thực hiện chúng bằng những biện pháp đơn giản tại nhà dưới đây để sở hữu một làn da sáng mịn nhất bạn nhé!


Dưỡng da sáng mịn tự nhiên với sữa chua và dưa chuột

Dưa chuột và sữa tươi đều là hai nguyên liệu tự nhiên có khả năng làm đẹp da cực hiệu quả, bạn thực hiện chúng cũng đơn giản, không phức tạp mà việc tìm kiếm nguyên liệu cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

sua-chua-dua-chuot-dep-da

Thực hiện công thức đó bằng biện pháp như sau: lấy một chút sữa chua trộn đều với dưa chuột xay nhuyễn, sau đó sử dụng hỗn hợp có được này để đắp lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da được trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Dưỡng da sáng mịn tự nhiên với khoai tây và sữa tươi

Nguyên liệu khoai tây và sữa tươi làm đẹp sẽ giúp da của bạn trở nên trắng mịn nhanh chóng, se khít các lỗ chân lông hiệu quả, đảm bảo cho da của bạn luôn mềm mịn như da em bé.

khoai-tay-sua-tuoi


Bạn thực hiện công thức chăm sóc da này như sau: Lấy một củ khoai tây luộc chín, rồi nghiền nát để nguội, sau đó sử dụng sữa tươi để trộn đều chúng lên. Lấy hỗn hợp có được này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau hãy rửa sạch lại với nước cho da được khô thoáng tự nhiên hơn.

Mùa hè và những cách làm trắng da nhanh chóng tại nhà Mùa hè và những cách làm trắng da nhanh chóng tại nhà
910 1

Bài viết Mùa hè và những cách làm trắng da nhanh chóng tại nhà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »