Loại bỏ da chết, dưỡng trắng tự nhiên với cách chăm sóc tự nhiên

tháng 8 03, 2016

Vừa loại bỏ da chết trên da một cách nhẹ nhàng, vừa giúp bạn có thể dưỡng trắng da một cách tự nhiên, sẽ là cách để bạn có thể làm cho da của mình trở nên đẹp mịn màng nhất. Thực hiện công thức này bằng cách sau đây và trải nghiệm hiệu quả của nó bạn nhé!


Loại bỏ da chết dưỡng trắng với cám gạo và sữa tươi

Nguyên liệu cám gạo và sữa tươi có tác dụng giúp bạn chăm sóc làn da của mình trở nên sạch mịn những vùng da có tế bào chết, có khả năng làm sạch những bụi bẩn trên da của mình một cách tốt nhất. bạn thực hiện công thức này sẽ đem lại tác dụng kép cho da của mình trở nên sáng khỏe hơn.
cam-gao-sua-tuoi-trang-da

Lấy một chút cám gạo trộn đều với sữa tươi, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, massage khoảng 2 phút, rồi bạn để như vậy khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước cho da trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Loại bỏ da chết dưỡng trắng tự nhiên với dâu tây và mật ong

Mật ong và dâu tây  làm đẹp có khả năng giúp bạn nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, và dưỡng cho da trắng một cách tự nhiên hơn, thực hiện công thức này bằng cách như sau:

dau-tay-mat-ong

Lấy một chút dâu tây xay nhuyễn rồi trộn đều với mật ong, sử dụng hỗn hợp này để đắp lên da mặt của mình, khoảng 15 phút sau thì bạn rửa sạch lại với nước cho da bạn trở nên sáng khỏe tự nhiên hơn.




Loại bỏ da chết, dưỡng trắng tự nhiên với cách chăm sóc tự nhiên Loại bỏ da chết, dưỡng trắng tự nhiên với cách chăm sóc tự nhiên
910 1

Bài viết Loại bỏ da chết, dưỡng trắng tự nhiên với cách chăm sóc tự nhiên

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »