Dưỡng ẩm cho da căng mịn hiệu quả với trứng gà

tháng 7 02, 2016

Các bạn đã biết đến một trong những công dụng của trứng gà, đó chính là dưỡng ẩm cho da hiệu quả, việc bạn thực hiện dưỡng ẩm với trứng gà sẽ đi kèm theo đó là những lợi ích chăm sóc da cực tốt, hãy cùng tìm hiểu và khám phá những công thức đó sau đây bạn nhé!


Dưỡng ẩm da với trứng gà và dầu dừa

Dầu dừa kết hợp cùng trứng gà, để giúp bạn chăm sóc làn da của mình một cách toàn diện, vừa dưỡng ẩm, vừa dưỡng trắng và vừa chống lại quá trình oxy hóa trên da được tự nhiên hiệu quả nhất.

trung-ga-dau-dua-cham-soc-da

Công thức thực hiện của chúng bằng biện pháp như sau: Sử dụng một chút lòng trắng trứng gà trộn đều với dầu dừa, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, sau 15 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp cho da của mình được trở nên khô thoáng mịn màng hơn.

Dưỡng ẩm da với trứng gà và sữa tươi

Nguyên liệu sữa tươi tác dụng  trước các cách làm đẹp của chúng đó chính là dưỡng ẩm cho da tự nhiên, vừa dưỡng da tự nhiên vừa có khả năng phục hồi làn da được khỏe mạnh và tốt nhất.

trung-ga-sua-tuoi-cham-soc-da

Công thức thực hiện của chúng bằng biện pháp như sau: bạn hãy sử dụng một chút sữa tươi trộn đều với lòng trắng trứng gà, sau đó lấy hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Sau 15 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng mềm mịn hơn.




Dưỡng ẩm cho da căng mịn hiệu quả với trứng gà Dưỡng ẩm cho da căng mịn hiệu quả với trứng gà
910 1

Bài viết Dưỡng ẩm cho da căng mịn hiệu quả với trứng gà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »