Phục hồi làn da sau sinh trở nên sáng khỏe với sữa chua

tháng 7 01, 2016

Phụ nữ sau sinh thường rơi vào hiện tượng mất máu nhiều, chính vì vậy mà làn da của bạn trở nên xám xịt trông rất mất sắc, các bà mẹ bỉm sữa hãy cùng khôi phục làn da của mình trở nên đẹp tự nhiên hơn bằng những biện pháp chăm sóc da với sữa chua sau đây nhé!

Phục hồi làn da với sữa chua và dầu oliu

Để những vùng da trên da mặt trở nên tươi tắn và đẹp tự nhiên hơn, các mẹ bầu có thể sử dụng dầu oliu để kết hợp với sữa chua. Dầu oliu rất lành tính và không chứa chất bảo quản, các mẹ bỉm sữa có thể yên tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

sua-chua-va-dau-oliu

Bạn sử dụng một chút sữa chua trộn đều với một chút dầu oliu, sau đó lấy hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Sau 15 phút, thì bạn có thể rửa sạch lại với nước để giúp cho da của mình được trở nên sáng khỏe tự nhiên nhất.

Phục hồi làn da với sữa chua và bột nghệ

Bột nghệ thực sự rất tốt cho da của các mẹ bỉm sữa sau sinh làm đẹp, chúng sẽ giúp bạn phục hồi độ hồng hào tươi sáng của da để giúp da của bạn không còn màu xám và xạm da nữa.

sua-chua-bot-nghe-cham-soc-da

Thực hiện sử dụng một chút sữa chua trộn đều với bột nghệ, sau đó lấy hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Bạn để như vậy khoảng 15 phút thì rửa sạch lại với nước và thực hiện 2 ngày một lần để đem lại hiệu quả tốt nhất cho làn da của mình.

Phục hồi làn da sau sinh trở nên sáng khỏe với sữa chua Phục hồi làn da sau sinh trở nên sáng khỏe với sữa chua
910 1

Bài viết Phục hồi làn da sau sinh trở nên sáng khỏe với sữa chua

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »