Công thức trả lời cho trị mụn với nguyên liệu tự nhiên nào hiệu quả

tháng 7 03, 2016

Những nguyên liệu tự nhiên trong thiên nhiên có vô vàn những cách khác nhau để các bạn có thể chăm sóc cho làn da của mình trở nên khỏe mạnh, sạch mụn hiệu quả. Chỉ cần bạn thực hiện chúng một cách khoa học và kết hợp đúng đắn nhất. Cùng tìm hiểu những phương pháp chăm sóc da dưới đây bạn nhé!


Trị mụn tự nhiên với chanh tươi

Chanh tươi là một trong những nguyên liệu đơn giản, nhưng chúng lại mang đến một công thức điều trị mụn cực kì hiệu quả cho da của bạn. Thực hiện công thức này bằng biện pháp đơn giản như sau:

chanh-tri-mun

Sử dụng một chút chanh tươi, trộn đều với bột gạo và mật ong, sau đó bạn lấy hỗn hợp này để massage tự nhiên lên da. Đắp như vậy trong vòng 15 phút, thì bạn rửa sạch lại với nước để giúp làn da của bạn trở nên khô thoáng mịn màng tự nhiên hơn. Bạn thực hiện công thức này mỗi ngày, sẽ giúp cho làn da được khô thoáng và mềm mịn hơn.

Trị mụn tự nhiên với mướp đắng

Công thức trị mụn làm đẹp với mướp đắng là một trong những công thức được áp dụng thực hiện nhiều nhất hiện nay, bởi mướp đắng chứa rất nhiều các dưỡng chất diệt khuẩn mụn giúp cho da của bạn trở nên khỏe mạnh tự nhiên hiệu quả nhất.

muop-dang-tri-mun

Bạn thực hiện công thức này bằng biện pháp như sau: Sử dụng một chút mướp đắng rửa sạch rồi xay nhuyễn, sau đó bạn hãy lấy chúng để đắp lên da mặt mình. Sau 15 phút bạn có thể rửa sạch lại với nước.



Công thức trả lời cho trị mụn với nguyên liệu tự nhiên nào hiệu quả Công thức trả lời cho trị mụn với nguyên liệu tự nhiên nào hiệu quả
910 1

Bài viết Công thức trả lời cho trị mụn với nguyên liệu tự nhiên nào hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »