Cách hay để bạn sở hữu làn da mịn màng se khít lỗ chân lông

tháng 7 04, 2016

Những lỗ chân lông to trên mặt khiến làn da của bạn trở nên rất khó coi, và việc trang điểm cũng ảnh hưởng nhiều tới việc làm đẹp da cho bạn. Hãy cùng khắc phục chúng bằng những cách chăm sóc da tự nhiên nhất dưới đây để sở hữu lan da khỏe mạnh nhất bạn nhé!


Se khít lỗ chân lông bằng cà rốt

Cà rốt có một tác dụng chăm sóc da cực kì hiệu quả đối với da của bạn, đó chính là làm mịn da và se khít lỗ chân lông tự nhiên. Những lỗ chân lông to do tiết quá nhiều chất dịch nhờn mà ra sẽ được loại bỏ một cách nhanh chóng khi bạn áp dụng công thức thực hiện với muối và cà rốt hiệu quả nhất.

ca-rot-va-muoi-dep-da

Hãy thực hiện công thức này bằng biện pháp như sau: lấy một chút cà rốt gọt vỏ rửa sạch rồi xay nhuyễn với một chút muối, sử dụng hỗn hợp có được để đắp lên da mặt của mình. Sau 15 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Se khít lỗ chân lông bằng chanh

Chanh cũng là một nguyên liệu làm đẹp tự nhiên để các bạn có thể loại bỏ được những chất nhờn trên da dần dần sẽ giúp những lỗ chân lông được khít lại tự nhiên hơn. Thực hiện công thức này bằng biện pháp như sau:

da-min-mang-voi-chanh

Lấy một chút nước cốt chanh trộn đều với bột gạo thành dạng sệt sau đó sử dụng hỗn hợp để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút, thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp làn da trở nên mềm mại hơn.


Cách hay để bạn sở hữu làn da mịn màng se khít lỗ chân lông Cách hay để bạn sở hữu làn da mịn màng se khít lỗ chân lông
910 1

Bài viết Cách hay để bạn sở hữu làn da mịn màng se khít lỗ chân lông

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »