Thổi bay nhăn da hiệu quả từ công thức tự nhiên đơn giản

tháng 6 06, 2016

Khi bạn bước sang tuổi 30, cac vấn đề lão hóa da bắt đầu xuất hiện nhiều trên da của bạn. Hãy cùng đánh bại chúng bằng những phương pháp chăm sóc da tự nhiên nhất nhé!


Trị nhăn da bằng trứng gà

Công thức chăm sóc da để chống vùng da lão hóa, nhăn da và chảy xệ bằng trứng gà là một công thức vô cùng hiệu quả. Bởi chúng có chứa rất nhiều dưỡng chất và collagen, bổ sung cho da những dưỡng chất tự nhiên hiệu quả giúp cho da của bạn được trở nên căng mịn tự nhiên hơn.

trung-ga-cham-soc-da

Bạn chỉ cần thực hiện công thức đó như sau: lấy lòng trắng trứng gà và sữa tươi trộn đều với nhau. Sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ lên da của bạn. Bạn có thể nằm thư giãn sau đó để cho hỗn hợp này khô trên da, thì bạn rửa sạch lại với nước cho da được khô thoáng tự nhiên nhất. Sau 15 đến 20 phút thì bạn rửa sạch lại với nước cho da sạch thoáng hơn.

Trị nhăn da với mật ong

Phương thức chăm sóc làm đẹp da với mật ong có công dụng giúp chống những vùng da bị nhăn của bạn một cách hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện những công thức và bước làm đơn giản như sau:

trung-ga-cham-soc-da


Lấy một chút mật ong trộn thêm với gel nha đam, sau đó sử dụng hỗn hợp này để đắp lên da mặt của bạn. Sau 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước. Tiếp tục thực hiện chúng như vậy mỗi ngày, sau 1 tuần bạn sẽ thấy làn da của bạn trở nên căng mịn tự nhiên hơn, các vết nhăn sẽ dần dần biến mất cho da của bạn trẻ trung tự nhiên nhất.

Thổi bay nhăn da hiệu quả từ công thức tự nhiên đơn giản Thổi bay nhăn da hiệu quả từ công thức tự nhiên đơn giản
910 1

Bài viết Thổi bay nhăn da hiệu quả từ công thức tự nhiên đơn giản

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »