Giải quyết mụn đầu đen tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên

tháng 6 06, 2016

Mụn đầu đen là một loại mụn cứng đầu và gây cho da mặt bạn cảm giác khó chịu vô cùng. Nhưng với những phương thức chăm sóc da hiệu quả dưới đây, làm da của bạn sẽ được chăm sóc một cách tự nhiên nhất. Cùng tìm hiểu nhé!


Trị mụn đầu đen bằng nước giấm và muối

Mụn đầu đen là loại mụn rất cứng đầu, chúng rất khó để có thể nặn ra bằng cách thông thường, cũng như điều trị bằng các sản phẩm mỹ phẩm. Tuy nhiên, nếu các bạn biết sử dụng những nguyên liệu tự nhiên hiệu quả nhất, các bạn cũng sẽ có thể chăm sóc được cho làn da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn và sạch mụn đầu đen.

giam-va-muoi-tri-mun-dau-den

Bạn chỉ cần thực hiện công thức đó với giấm và muối sẽ giúp cho việc chăm sóc da của bạn được tốt hơn. Bạn lấy một chút giấm pha với muối, sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên da mặt ,Sau 15 đến 20 hút, bạn rửa sạch lại với nước và tiếp tục thực hiện trong ngày tiếp theo để có hiệu quả tốt nhất.

Trị mụn đầu đen với mè đen

Mè đen là một loại nguyên liệu làm đẹp rất ít phổ biến, tuy nhiên, chúng cũng có những công thức chăm sóc và điều trị da vô cùng hiệu quả, đặc biệt là trị mụn đầu đen.

cach-tri-mun-bang-me-den


Bạn thực hiện theo phương thức như sau: lấy mè đen giã nát, sau đó trộn thêm với một chút mật ong, sử dụng chúng đắp lên da của mình. Sau 15 đến 20 phút thì rửa sạch lại với nước cho da sạch tự nhiên.

Giải quyết mụn đầu đen tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên Giải quyết mụn đầu đen tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên
910 1

Bài viết Giải quyết mụn đầu đen tại nhà hiệu quả từ thiên nhiên

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »