Điểm danh các nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da tại nhà hiệu quả

tháng 6 05, 2016

Các nguyên liệu tự nhiên vừa dễ kiếm, vừa có thể chăm sóc da của bạn tốt hơn bạn có thể sử dụng chúng để chăm sóc cho làn da trở nên đẹp tự nhiên nhất Cùng điểm danh những phương thức đó sau đây.


Chăm sóc da với cà chua

Cà chua là một nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả và đơn giản nhất, bởi chúng có chứa rất nhiều vitamin C và dưỡng chất để giúp cho da của bạn được hấp thụ dưỡng chất một cách tự nhiên hơn.

ca-chua-cham-soc-da

Bạn có thể thực hiện công thức đó bằng phương pháp như sau: Sử dụng cà chua cắt lát mỏng rồi đắp lên da 15 phút mỗi ngày sẽ giúp da vừa sáng khỏe vừa chống cháy nắng da hiệu quả nhất.
Chăm sóc da với chanh

Chanh là một nguyên liệu mà trong tủ bếp nhà ai cũng có để bạn có thể thực hiện sử dụng giúp chăm sóc làm đẹp da tốt nhất. Công dụng chủ yếu của chanh là trị mụn và diệt khuẩn sạch nhờn trên da của mình.

Bạn có thể thực hiện công thức với chanh bằng cách: lấy ½ trái chanh trà xát lên da mặt của mình trong vòng từ 15 đến 20 phút, sau đó rửa sạch lại với nước cho da được khỏe mạnh tự nhiên hơn.

Mật ong

mat-ong-cham-soc-da


Mật ong dưỡng da hoặc dưỡng ẩm cho da vào mùa đông rất tốt cho mọi loại da của bạn, đặc biệt là da khô, bạn chỉ cần sử dụng một chút mật ong trộn với nước cốt chanh sau đó thoa đều lên da mặt, sau 15 đến 20 phút thì rửa sạch lại với nước sẽ giúp da khô thoáng tự nhiên hơn.

Điểm danh các nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da tại nhà hiệu quả Điểm danh các nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da tại nhà hiệu quả
910 1

Bài viết Điểm danh các nguyên liệu tự nhiên chăm sóc da tại nhà hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »