Chăm sóc da ban ngày hiệu quả bằng bí quyết tự nhiên

tháng 6 04, 2016

Những bí quyết thiên nhiên có tác dụng làm đẹp hiệu quả, sẽ giúp cho làn da của bạn được chăm sóc một cách toàn diện nhất. Bạn có thể thực hiện áp dụng phương thức đó bằng những cách sau đây, hãy cùng tìm hiểu nhé!


Chăm sóc da ban ngày với dâu tây

Dâu tây là một nguyên liệu tự nhiên có tác dụng chăm sóc da hiệu quả nhất để giúp cho làn da của bạn trở nên sáng khỏe mịn màng và giúp chống lại những vi khuẩn gây hại từ môi trường bên ngoài, sẵn sàng cho một làn da khỏe mạnh đối mặt với những vấn đề môi trường.


Bạn có thể thực hiện công thức với dâu tây như sau: Sử dụng hai đến 3 trái dâu tây nghiền nát, sau đó bạn trộn thêm với một chút dầu oliu vào, sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Sau 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước và cảm nhận làn da mềm mịn.

Chăm sóc da ban ngày với dưa hấu

Dưa hấu có chứa rất nhiều nước và có tính mát tự nhiên, để giúp cho da của bạn được trở nên hồng hào một cách tự nhiên nhất và làm đẹp da hiệu quả. Công thức thực hiện với dưa hấu vừa nhanh chóng mà lại đem lại kết quả tốt.



Bạn hãy thực hiện công thức như sau: Lấy dưa hấu ép lấy nước, sau đó sử dụng chúng trộn với một chút bột gạo để tạo thành dạng sệt, sau đó để đắp lên da mặt của mình trong vòng 15 đến 20 phút, rồi rửa sạch lại với nước cho da tươi mát.

Chăm sóc da ban ngày hiệu quả bằng bí quyết tự nhiên Chăm sóc da ban ngày hiệu quả bằng bí quyết tự nhiên
910 1

Bài viết Chăm sóc da ban ngày hiệu quả bằng bí quyết tự nhiên

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »