Điều trị viêm nang lông kịp thời bằng cách đơn giản tại nhà

tháng 6 07, 2016

Viêm nang lông là hiện tượng những lỗ chân lông của bạn bị viêm và sưng đỏ rất khó chịu. Bạn cần thực hiện những phương pháp chăm sóc da bằng tự nhiên để chống lại những vấn đề viêm da nghiêm trọng này.


Trị viêm nang lông bằng rau ngót

Rau ngót là một loại rau ăn rất mát, chúng có chứa nhiều chất xơ và diệt khuẩn bên trong những lỗ chân lông một cách tự nhiên. Bạn có thể sử dụng chúng để diệt sạch khuẩn và điều trị viêm lỗ chân lông một cách tự nhiên hơn.

rau-ngot-tri-nam

Bạn chỉ cần thực hiện công thức điều trị viêm nang lông với rau ngót bằng công thức như sau: Lấy một chút lá rau ngót giã nát sau đó bạn trộn thêm với một chút muối. Sử dụng hỗn hợp này để đắp lên vùng da bị viêm chân lông. Sau đó 15 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước, thực hiện biện pháp này mỗi ngày làn da của bạn sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

Trị viêm nang lông bằng sả

Cây sả cũng là một công thức điều trị viêm nang lông và trị giãn mao mạch hiệu quả. Bởi chúng có tính sát khuẩn rất hiệu quả, sẽ giúp cho làn da của bạn được làm sạch một cách tự nhiên và loại bỏ hết vi khuẩn bên trong vùng da bị viêm lỗ chân lông.

sa-lam-dep-da


Bạn chỉ cần thực hiện công thức đó như sau: Sử dụng sả giã nát, sau đó trộn thêm với một chút muối vào, sử dụng chúng sát lên vùng da bị viêm nang lông khoảng 3 đến 5 phút, rồi rửa sạch lại với nước bạn sẽ thấy có hiệu quả sau một thời gian ngắn thực hiện.

Điều trị viêm nang lông kịp thời bằng cách đơn giản tại nhà Điều trị viêm nang lông kịp thời bằng cách đơn giản tại nhà
910 1

Bài viết Điều trị viêm nang lông kịp thời bằng cách đơn giản tại nhà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »