Phục hồi vùng da tổn thương do mụn bằng xoài hiệu quả

tháng 6 11, 2016

Những vùng da bị mụn thường xuất hiện những dấu hiệu tổn thương, như thâm trên da, da của bạn bắt đầu xuất hiện những sẹo rỗ và các vết thương hở, hãy cùng chăm sóc da với xoài để làn da được phục hồi một cách hiệu quả nhất nhé!


Phục hồi da với xoài và muối

Xoài có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất để giúp cung cấp cho da đủ những dưỡng chất cần thiết, bù đắp những dưỡng chất thiếu hụt trên da của bạn một cách tự nhiên hơn. Muối  sát khuẩn vùng da này và giúp diệt sạch những vi khuẩn gây hại cho da của bạn.

tri-mun-bang-xoai-va-bo

Bạn chỉ cần thực hiện công thức đó như sau: lấy xoài xay nhuyễn với một chút muối, sau đó sử dụng chúng để đắp lên da mặt của bạn. Sau 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da được trở nên mềm mịn hơn. Thực hiện 2 ngày một lần với công thức này bạn nhé!

Phục hồi da với xoài và bơ

Xoài và bơ là hai loại quả giúp cho da của bạn được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất nhất, để giúp cho da của bạn phục hồi một cách tự nhiên hơn. Những dưỡng chất béo trong trái bơ sẽ bù đắp những thiếu hụt của da khi bị sẹo lồi một cách hiệu quả nhất.

lam-dep-da


Bạn có thể thực hiện công thức đó như sau: lấy một ít xoài và một ít bơ xay nhuyễn, sau đó sử dụng hỗn hợp này để đắp lên da mặt của mình. Sau 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng tự nhiên hơn.

Phục hồi vùng da tổn thương do mụn bằng xoài hiệu quả Phục hồi vùng da tổn thương do mụn bằng xoài hiệu quả
910 1

Bài viết Phục hồi vùng da tổn thương do mụn bằng xoài hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »