Loại bỏ mụn bằng những cách dân gian hiệu quả đơn giản

tháng 6 09, 2016

Mụn luôn là một trong những vấn đề muôn thuở của chị em phụ nữ, chúng không những làm cho làn da của bạn trở nên xấu xí, mà tổn thương da có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Cùng bảo vệ làn da bằng những phương thức đơn giản nhất như sau.

Điều trị mụn bằng lá diếp cá

Lá diếp cá có tác dụng điều trị mụn hiệu quả, chúng có tính mát thanh lọc da để diệt sạch những vi khuẩn gây mụn trên da của bạn một cách tốt nhất. Các bạn có thể áp dụng công thức chăm sóc da này để giúp cho làn da của mình trở nên đẹp tự nhiên hơn.

diep-ca-lam-dep-da

Bạn hãy thực hiện công thức như sau: lấy một chút lá diếp cá rửa sạch rồi xay nhuyễn, sau đó sử dụng hỗn hợp này để đắp lên da mặt của mình. Bạn có thể đắp như vậy từ 15 đến 20 phút thì rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng tự nhiên. Thực hiện công thức 2 ngày một lần để đem lại kết quả tốt nhất.

Điều trị mụn bằng nước sả

Nước sả có thể giúp cho những chất cặn bã và chất nhờn bên trong mụn được làm sạch một cách hiệu quả và những đầu mụn sẽ được se khít làm đẹp một cách tự nhiên hơn.

sa-tri-mun

Bạn có thể thực hiện công thức đó bằng phương pháp như sau: Lấy 2 đến 3 cây xả giã nát, sau đó sử dụng chúng để đun với một chút nước. Sau khi nước sôi, để nguội rồi sử dụng chúng để rửa mặt. Rửa mặt kết hợp với thoa nhẹ nhàng để những chất bẩn dưới da được làm sạch một cách hiệu quả. Sau đó bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng tự nhiên nhất.




Loại bỏ mụn bằng những cách dân gian hiệu quả đơn giản Loại bỏ mụn bằng những cách dân gian hiệu quả đơn giản
910 1

Bài viết Loại bỏ mụn bằng những cách dân gian hiệu quả đơn giản

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »