Biện pháp điều trị cháy nắng trên da tự nhiên chỉ sau 15 phút

tháng 6 11, 2016

Cháy nắng da là một hiện tượng ai trong chúng ta cũng gặp phải sau một chuyến đi biển dài hoặc sau một thời gian khi bạn đày nắng. Cùng tìm hiểu những phương pháp điều trị cháy nắng chỉ với 15 phút sau đây nhé!


Cà chua

Cà chua là một phương pháp bạn có thể điều trị cháy nắng da một cách tự nhiên hơn. Chúng sẽ giúp thẩm thấu dưỡng chất chất để kích thích tế bào da tái tạo nhanh chóng và lấy lại màu da tự nhiên ban đầu của bạn một cách nhanh chóng, chỉ sau 15 phút.

dap-mat-ca-chua

Bạn hãy thực hiện công thức đó như sau: Lấy một quả cà chua cắt thành những lát mỏng, sau đó bạn phết qua mật ong, sử dụng chúng để đắp lên da của bạn những vùng da bị cháy nắng, cứ để như vậy sau 15 phút thì bạn có thể rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng tự nhiên. Bạn sẽ thấy vùng da của bạn được phục hồi và cải thiện nhanh chóng hơn.

Nha đam

Nha đam là một trong những cách làm đẹp điều trị cháy nắng được nhiều người sử dụng nhất, bởi trong chúng có chứa các chất dưỡng ẩm và dưỡng da để giúp da của bạn trở nên trắng mịn tự nhiên nhất, bạn cũng có thể sử dụng chúng để điều trị cháy nắng trên da một cách tự nhiên mà không cần thêm bất cứ một nguyên liệu nào khác.



Bạn hãy thực hiện phương thức đó như sau: Sử dụng nha đam tách lá lấy gel bên trong thoa nhẹ nhàng lên da của mình, bạn cứ thoa nhẹ nhàng như vậy trong vòng 15 phút thì rửa sạch lại với nước 
Biện pháp điều trị cháy nắng trên da tự nhiên chỉ sau 15 phút Biện pháp điều trị cháy nắng trên da tự nhiên chỉ sau 15 phút
910 1

Bài viết Biện pháp điều trị cháy nắng trên da tự nhiên chỉ sau 15 phút

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »