Làm đẹp da với những loại bột tự nhiên

tháng 6 12, 2016

Những loại bột được nghiền nát từ các nguyên liệu tự nhiên hiệu quả, có khả năng giúp cho da của bạn được hấp thụ những dưỡng chất nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu những phương thức chăm sóc da tự nhiên dưới đây các bạn nhé!


Làm đẹp da với bột lúa mì

Bột lúa mì là một loại bột sử dụng trong những công thức làm ra các loại bánh thơm ngon và bổ dưỡng cho cơ thể, các bạn cũng có thể sử dụng chúng để làm đẹp cho làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng hơn. Bột mì có một tác dụng đặc biệt đó chính là dưỡng trắng da tự nhiên.
bot-mi-cham-soc-da

Bạn có thể thực hiện công thức đó như sau: Lấy một chút bột mì trộn thêm với một chút sữa tươi không đường, lấy hỗn hợp dạng sệt này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Sau 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da của bạn trở nên khô thoáng tự nhiên.

Làm đẹp da với bột yến mạch

Yến mạch nghiền nát là một cách làm đẹp để làm những công thức chăm sóc da sẽ giúp cho làn da của bạn được hấp thụ những dưỡng chất một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn, bột yến mạch có thể sử dụng để giúp tẩy da chết tự nhiên mà không gây tổn thương các vùng da bên trong của bạn.

yen-mach-dep-da


Bạn có thể áp dụng công thức chăm sóc da bằng bột yến mạch như sau: Lấy một chút bột yến mạch trộn thêm với một chút mật ong, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Sau 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước ấm để làn da trở nên khô thoáng hơn.

Làm đẹp da với những loại bột tự nhiên Làm đẹp da với những loại bột tự nhiên
910 1

Bài viết Làm đẹp da với những loại bột tự nhiên

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »