Đọc vị những nguyên liệu của bài thuốc nam điều trị mụn hiệu quả

tháng 6 13, 2016

Mụn có thể gây ra những vấn đề về da kèm theo mà chúng ta cần những biện pháp chăm sóc hữu hiệu nhất. Các bạn hãy cùng tìm hiểu những công thức đó qua các phương thức sau đây nhé!

Trị mụn với lá tía tô

Lá tía tô là một trong những vị thuốc nam, được sử dụng để giúp giải cảm giải độc trong cơ thể, đồng thời chúng có tính nóng, có thể diệt sạch những vi khuẩn ở mụn trên da của bạn và từ đó loại bỏ được những đốm mụn một cách tự nhiên hơn.

la-tia-to

Các bạn có thể thực hiện công thức đó bằng phương thức như sau: Sử dụng một chút lía tia tô rửa sạch rồi xay nhuyễn với một chút muối tinh, Lấy hỗn hợp này để đắp lên da mặt của mình. Đắp như vậy từ 15 đến 20 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Trị mụn với lá kinh giới

Lá kinh giới cũng là một trong những nguyên liệu để điều trị các bệnh ho, viêm họng hiệu quả. Chúng cũng có tính nóng và thanh như lá tía tô, có tác dụng làm đẹp điều trị những vùng da mụn trên da mặt của bạn một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

kinh-gioi-tri-mun


Các bạn có thể thực hiện công thức đó bằng phương thức đơn giản như sau: lấy lá kinh giới rửa sạch và giã nát, sau đó bạn cho thêm một chút nước sạch vào, sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ lên da mặt của mình. Đắp như vậy tầm 20 phút thì rửa sạch lại với nước cho da được khô thoáng tự nhiên hơn.

Đọc vị những nguyên liệu của bài thuốc nam điều trị mụn hiệu quả Đọc vị những nguyên liệu của bài thuốc nam điều trị mụn hiệu quả
910 1

Bài viết Đọc vị những nguyên liệu của bài thuốc nam điều trị mụn hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »