Khỏe da dáng đẹp cùng với 2 loại rau xanh tự nhiên

tháng 6 21, 2016

Các bạn luôn muốn có được hai thứ nhất và nhì đó là : Nhất dáng nhì da, vậy thì đừng bao giờ bỏ qua 3 công thức chăm sóc da tự nhiên hiệu quả sau đây, vừa có thể làm cho da của bạn trở nên khỏe mạnh, vừa giúp cho dáng bạn đẹp hơn. Cùng tìm hiểu phương pháp đó sau đây nhé!


Khỏe dáng đẹp da với mướp đắng

Công thức chăm sóc da bằng mướp đắng, hay giảm cân nhanh chóng tự nhiên và an toàn bằng mướp đắng đã được rất nhiều người sử dụng và thực hiện, đem lại hiệu quả kép trong việc làm đẹp cho bạn, vậy các bạn hãy cùng thử thực hiện phương pháp này để có được vẻ đẹp tự nhiên của làn da và vóc dáng thân hình mình nhé!

muop-dang-tre-da

Sử dụng mướp đắng rửa sạch bỏ hạt, sau đó bạn hãy ép lấy nước để uống mỗi ngày 3 cốc. Sau đó lấy bã của chúng trộn thêm với một chút muối để đắp lên da mặt của mình. Sau 15 phút bạn hãy rửa sạch lại với nước để da khỏe mạnh tự nhiên hơn.

Khỏe dáng đẹp da với bí xanh

Với công thức bí xanh làm đẹp cũng vậy, bạn cũng có được một làn da khỏe mạnh và một vóc dáng đẹp tự nhiên với bí xanh khi bạn thực hiện công thức đó bằng biện pháp như sau:

bi-xanh-lam-dep

Sử dụng một chút bí xanh gọt vỏ, bỏ hạt ra, sau đó ép lấy nước uống. Còn bã của chúng bạn hãy sử dụng muối trộn đều và đắp lên da mặt của mình. Sau 15 phút ,bạn hãy rửa sạch lại với nước và cảm nhận làn da của bạn trở nên mềm mại và mịn màng tự nhiên hơn.

Khỏe da dáng đẹp cùng với 2 loại rau xanh tự nhiên Khỏe da dáng đẹp cùng với 2 loại rau xanh tự nhiên
910 1

Bài viết Khỏe da dáng đẹp cùng với 2 loại rau xanh tự nhiên

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »