Điểm danh 2 nguyên liệu dễ kiếm làm đẹp da hiệu quả

tháng 6 20, 2016

Trong tự nhiên có rất nhiều công thức chăm sóc và làm đẹp da hiệu quả mà các bạn có thể thực hiện được, tuy nhiên, 2 phương pháp đơn giản và dễ kiếm sau đây sẽ giúp bạn làm đẹp da được nhanh chóng nhất.


Làm đẹp da từ chanh

Chanh là nguyên liệu mà bất cứ ở nhà ai cũng có thể có, để bạn có thể thực hiện được những công thức chăm sóc da tự nhiên nhất. Chanh tươi bảo vệ da bạn khỏi những tác động của các yếu tố như vi khuẩn gây mụn, ánh nắng mặt trời và các vết thương do mụn.

bi-quyet-lam-dep-bang-chanh

Bạn chỉ cần thực hiện công thức đó bằng biện pháp như sau: lấy một chút nước chanh tươi trộn đều với một chút bột gạo, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Để cho những dưỡng chất được thẩm thấu vào bên trong da khoảng 15 đến 20 phút, thì bạn rửa sạch lại với nước để da được mềm mại tự nhiên hơn.

Làm đẹp da với cà chua

Cà chua cũng là nguyên liệu làm đẹp dễ kiếm tương tự như đối với chanh, các bạn cũng có thể thực hiện được rất nhiều những công thức chăm sóc da với cà chua, làm đẹp và dưỡng ẩm cho da trở nên khô thoáng và mịn màng hơn. Công thức thực hiện của chúng có rất nhiều, nhưng bạn có thể áp dụng công thức sau đây để sở hữu làn da đẹp nhất.

bi-quyet-dep-da


Bạn hãy lấy một quả cà chua rửa sạch, bỏ hạt bên trong, sau đó sử dụng chúng để xay nhuyễn, và lấy cà chua xay nhuyễn đắp lên da mặt, nằm thư giãn 15 phút thì rửa sạch lại với nước, bạn có thể cảm nhận được làn da của mình trở nên tươi mát.

Điểm danh 2 nguyên liệu dễ kiếm làm đẹp da hiệu quả Điểm danh 2 nguyên liệu dễ kiếm làm đẹp da hiệu quả
910 1

Bài viết Điểm danh 2 nguyên liệu dễ kiếm làm đẹp da hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »