Bí mật giúp chăm sóc da ngày hè hiệu quả nhất

tháng 6 22, 2016

Ngày hè nóng nực khiến những vấn đề về da của bạn ngày một nhiều hơn. Hãy cùng chăm sóc làn da của bạn bằng những biện pháp sau đây để sở hữu một làn da đẹp như ý nhất các bạn nhé!

Chăm sóc da ngày hè với nha đam

Nha đam có rất nhiều công thức chăm sóc da tự nhiên. Mà các bạn có thể thực hiện chúng ngay tại nhà với công thức chăm sóc da dễ dàng thực hiện nhất. Bạn hãy thực hiện chúng theo hướng dẫn sau đây nhé!
nha-dam-cham-soc-da

Sử dụng gel nha đam, trộn đều với một chút mật ong và nước cốt chanh. Sau đó bạn hãy sử dụng chúng đắp lên da mặt của mình. Đắp như vậy khoảng 15 đến 20 phút, bạn có thể rửa sạch lại với nước để da của bạn trở nên khô thoáng. Mỗi ngày bạn thực hiện như vậy khoảng 15 phút cũng đem lại cho da của bạn một vẻ đẹp mịn màng.

Chăm sóc da ngày hè với bột gạo

Bột gạo tự nhiên có chứa rất nhiều dưỡng chất hiệu quả, vừa có thể đem lại cho da của bạn trở nên sáng mịn hiệu quả. Bột gạo có chứa rất nhiều vitamin B tự nhiên, để da mịn màng và giữ được độ ẩm của bạn trước các cách làm đẹp trở nên mềm mịn nhất.

bot-gao-cham-soc-da


Bạn hãy thực hiện công thức này với cách như sau: Lấy một chút bột gạo và mật ong trộn đều lên, sau đó vắt thêm nước cốt của ½ trái chanh, sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Đắp như vậy từ 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước để da trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Bí mật giúp chăm sóc da ngày hè hiệu quả nhất Bí mật giúp chăm sóc da ngày hè hiệu quả nhất
910 1

Bài viết Bí mật giúp chăm sóc da ngày hè hiệu quả nhất

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »