Biến làn da đen xạm trở nên sáng mịn trở lại ngay tại nhà

tháng 6 22, 2016

Làn da đen là một điểm trừ của khuôn mặt bạn, để cho chúng sáng mịn tự nhiên ngay chính tại ngôi nhà của bạn, bạn cần tìm hiểu đến những nguyên liệu hết sức hiệu quả cho làn da. Cùng tìm hiểu những phương thức sau đây nhé!


Da sáng mịn với sữa tươi

Có rất nhiều công thức chăm sóc da với sữa tươi, sữa tươi có thành phần nhiều nhất trong những loại sữa tắm các bạn vẫn thường dùng cho da của mình. Chính vì vậy các bạn có thể áp dụng sử dụng công thức này để giúp làm sáng mịn da tự nhiên hơn. Với cách làm như sau:

sua-tuoi-dep-da

Sử dụng một chút sữa tươi trộn đều với cám gạo, sau đó lấy chúng để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Bạn có thể đắp như vậy khoảng 15 đến 20 phút, thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để da trở nên khô thoáng tự nhiên hơn. Với công thức này.

Da sáng mịn với bột trà xanh

Bột trà xanh có chứa rất nhiều các dưỡng chất chống lão hóa da hiệu quả, đây là một nguyên liệu rất tốt trước các cách trang điểm để bạn vừa điều trị cháy nắng, vừa làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất và an toàn cho da của bạn.

bot-tra-xanh-lam-dep

Bạn có thể thực hiện công thức đó theo phương thức như sau: Sử dụng một chút bột trà xanh trộn đều với sữa tươi không đường, bạn hãy sử dụng hỗn hợp này để đắp lên da mặt của mình, sau đó 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để da trở nên sáng mịn và trắng hồng rạng rỡ hơn.


Biến làn da đen xạm trở nên sáng mịn trở lại ngay tại nhà Biến làn da đen xạm trở nên sáng mịn trở lại ngay tại nhà
910 1

Bài viết Biến làn da đen xạm trở nên sáng mịn trở lại ngay tại nhà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »