Tuyệt chiêu sạch mụn đầu đen trên da ngay tại nhà hiệu quả

tháng 6 22, 2016

Những chiếc mụn đầu đen là kì đà cản mũi trong việc bạn làm đẹp da của mình, hãy cùng tìm hiểu những phương pháp tự nhiên để trừ khử chúng ra khỏi da của bạn một cách tuyệt diệu nhất. Cùng tìm hiểu những phương thức đó sau đây các bạn nhé!


Sạch mụn đầu đen với cám gạo

Những mụn đầu đen rất cứng đầu, chúng rất có khó để đánh bật bỏ ra khỏi da của bạn, chính vì vậy mà các bạn cần có được những nguyên liệu độc chiêu chăm sóc da và trị mụn đầu đen tự nhiên tốt nhất. Cám gạo luôn là một trong những nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên điều trị mụn đầu đen rất tốt cho da của mình.

mun-dau-den-va-cach-tri-bang-cam-gao

Bạn chỉ cần thực hiện công thức này bằng biện pháp như sau: Sử dụng một chút cám gạo trộn đều với một chút mật ong, sau đó pha loãng một chút nước cốt chanh để trộn đều với hỗn hợp đã có để tạo thành một dạng sệt. Lấy chúng thoa nhẹ nhàng lên da mặt. Sau đó 15 đến 20 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da trở nên sáng mịn.


Trị mụn đầu đen với khoai tây

Khoai tây giúp làm đẹp mềm da và sạch mịn tự nhiên, đặc biệt những mụn đầu đen cũng được đánh bật ra khỏi da một cách hiệu quả nhất.

khoai-tay-lam-dep

Công thức thực hiện của chúng bằng biện pháp như sau: Sử dụng một củ khoai tây luộc chín rồi để nguội nghiền nát. Lấy gel nha đam trộn đều, sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Đắp như vậy khoảng 15 phút, rửa sạch lại với nước, tiếp tục thực hiện phương pháp này 2 ngày một lần để đem lại làn da sạch mụn đầu đen nhất.




Tuyệt chiêu sạch mụn đầu đen trên da ngay tại nhà hiệu quả Tuyệt chiêu sạch mụn đầu đen trên da ngay tại nhà hiệu quả
910 1

Bài viết Tuyệt chiêu sạch mụn đầu đen trên da ngay tại nhà hiệu quả

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »