Da lão hóa trẻ trung hơn sau 2 tuần với bơ chín

tháng 9 01, 2016

Đánh bại da lão hóa, và những vấn đề liên quan đến da lão hóa, bơ chín sẽ là một trong những nguồn hỗ trợ cực tốt để giúp chăm sóc làn da của bạn trở nên đẹp mịn tự nhiên hơn. Cùng tìm hiểu những biện pháp đó dưới đây bạn nhé!


Chăm sóc da lão hóa với bơ chín và dầu dừa

Thực hiện sử dụng những nguyên liệu này, là những biện pháp cung cấp thêm nhiều những dưỡng chất dưỡng ẩm cho da căng mịn hơn, và làm cho những tế bào da trở nên khỏe mạnh hiệu quả. Đồng thời, đem đến những tác dụng điều trị da khô, da xạm đen được trắng mịn nhất.

bo-voi-dau-dua

Bạn lấy một chút bơ chín nghiền nát với dầu dừa, rồi sau đó sử dụng hỗn hợp có được này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn rửa sạch lại với nước để giúp da của mình trở nên sáng khỏe tự nhiên nhất.

Chăm sóc da lão hóa với bơ chín và dâu tây

Trái dâu tây thơm ngon làm đẹp với rất nhiều vitamin C tự nhiên, đồng thời đảm bảo để giúp cho làn da của bạn trở nên sáng khỏe tự nhiên nhất, bạn có thể áp dụng thực hiện công thức này bằng cách:
bo-va-dau-tay

Lấy một chút bơ chín xay nhuyễn trộn đều cùng với dâu tây xay nhuyễn, rồi lấy hỗn hợp có được này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn rửa sạch với nước giúp da được khô thoáng tự nhiên, thực hiện 2 ngày một lần cho kết quả tốt nhất.



Da lão hóa trẻ trung hơn sau 2 tuần với bơ chín Da lão hóa trẻ trung hơn sau 2 tuần với bơ chín
910 1

Bài viết Da lão hóa trẻ trung hơn sau 2 tuần với bơ chín

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »