Công dụng trị nám hiệu quả từ cà rốt tại nhà

tháng 9 02, 2016

Những vết nám trên da đang khiến bạn lo lắng, bởi không biết chúng có ảnh hưởng tới những vùng da khác trên mặt hay không? Và việc tìm kiếm nguyên liệu tự nhiên nào là tốt nhất để giúp bạn chăm sóc da hiệu quả. Cùng tìm hiểu chúng sau đây nhé!

Trị nám tự nhiên với cà rốt và chanh tươi

Đây là công thức vô cùng hữu  hiệu, để giúp bạn có thể loại bỏ sạch những đốm nám trên da của mình, chẳng những giúp da củ bạn được sạch nám, mà còn giúp chăm sóc da của bạn trở nên sáng khỏe tự nhiên hơn. Thực hiện công thức chăm sóc da hiệu quả này, bạn chỉ cần thực hiện đơn giản như sau:
chanh-tuoi-ca-rot-lam-dep

Lấy một chút cà rốt xay nhuyễn trộn đều cùng với chanh tươi, rồi sau đó sử dụng hỗn hợp có được để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy trong vòng 15 phút, bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da được mềm mịn hơn.

Trị nám da tự nhiên với cà rốt và mật ong

Sử dụng mật ong làm đẹp để chăm sóc da, đảm bảo cho làn da của bạn trở nên sáng khỏe, những vết nám và hắc tố nám da sẽ được loại bỏ và tiêu diệt tận gốc, giúp cho làn da của bạn mờ đi những vết nám hiệu quả hơn. Chăm sóc da tự nhiên bằng biện pháp sau:

ca-rot-tri-nam

Sử dụng một chút cà rốt xay nhuyễn, trộn đều với mật ong, lấy hỗn hợp có được này để đắp lên da mặt, sau 15 phút bạn có thể nhẹ nhàng rửa sạch lại với nước và lau khô cho da được khô thoáng mềm mịn.




Công dụng trị nám hiệu quả từ cà rốt tại nhà Công dụng trị nám hiệu quả từ cà rốt tại nhà
910 1

Bài viết Công dụng trị nám hiệu quả từ cà rốt tại nhà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »