Học cách làm da mềm mịn chỉ với một quả trứng

tháng 8 24, 2016

Có rất nhiều những cách để bạn sở hữu được một làn da mềm mịn, tuy nhiên, những biện pháp chăm sóc da tự nhiên đem đến các tác dụng làm đẹp da tuyệt vời bạn có thể thực hiện bằng những cách sau đây, để giúp bạn sở hữu một làn da đẹp nhất nhé!


Làm da mềm mịn với trứng và chanh tươi

Giúp cho những lỗ chân lông được se khít tự nhiên thì chanh tươi kết hợp với lòng trắng trứng gà là một trong những biện pháp hữu hiệu nhất. Bạn có thể thực hiện công thức này tốt hơn bằng cách hướng dẫn sau đây:

chanh-va-trung-ga

Lấy một chút lòng trắng trứng gà trộn đều cùng với một chút nước cốt chanh tươi, hòa đều chúng lên để như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da của mình được khô thoáng và mềm mịn nhất.

Làm da mềm mịn với trứng gà và bột đậu xanh

Lòng trắng trứng gà thuộc dạng lỏng nên có thể kết hợp được với rất nhiều những nguyên liệu chăm sóc da tự nhiên, trong đó có bột đậu xanh kết hợp một cách ăn ý để tạo ra hỗn hợp chăm sóc da mềm mịn hơn rất nhiều.

trung-ga-dep-da


Bạn thực hiện lấy lòng trắng trứng làm đẹp gà trộn đều với bột đậu xanh, rồi sau đó sử dụng hỗn hợp có được thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì hãy rửa sạch lại với nước để giúp da khô thoáng tự nhiên hơn. Mỗi sự lựa chọn một công thức làm đẹp da bạn thực hiện 2 
Học cách làm da mềm mịn chỉ với một quả trứng Học cách làm da mềm mịn chỉ với một quả trứng
910 1

Bài viết Học cách làm da mềm mịn chỉ với một quả trứng

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »