Hất phăng mụn trên da bằng những cách riêng biệt

tháng 8 23, 2016

Những đốm mụn trên da làn da là nỗi phiền toái của bạn rồi cũng bị hất phăng bằng những biện pháp chăm sóc và điều trị cực hiệu quả từ thiên nhiên ngay tại nhà mà chỉ cần bạn kiên trì thôi cũng đem đến hiệu quả tốt.


Điều trị mụn trên da với rong biển

Rong biển vốn là một trong những loài thực vật xuất hiện nhiều ở những vùng ôn đới như Nhật Bản, Hàn Quốc, tuy nhiên hiện nay chúng cũng được nhập vào Việt Nam để làm những món ăn khoái khẩu, đồng thời bạn cũng có thể thực hiện những biện pháp chăm sóc da mụn một cách tốt nhất, loại bỏ mụn trên da tự nhiên hơn.

rong-bien-tri-mun

Bạn thực hiện công thức này bằng biện pháp như sau: lấy rong biển rửa sạch rồi giã nát chúng với một chút muối, sau đó đắp chúng lên da của mình, để như vậy khoảng 15 phút sau thì hãy rửa sạch lại với nước.

Điều trị mụn trên da với bột yến mạch

Bột yến mạch chỉ cần kết hợp với một chút nước cốt chanh tươi để tạo thành một hỗn hợp dưỡng da trị mụn hiệu quả hơn rất nhiều.

bot-yen-mach-tri-mun

Bạn thực hiện công thức chăm sóc da làm đẹp tuyệt vời này bằng cách như sau: Sử dụng một chút bột yến mạch trộn đều cùng với một chút nước cốt chanh tươi, đắp chúng lên da của mình và nằm thư giãn khoảng 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên khô thoáng tự nhiên hơn. Nên thực hiện công thức này 2 ngày một lần để đem lại hiệu quả tốt nhất

Hất phăng mụn trên da bằng những cách riêng biệt Hất phăng mụn trên da bằng những cách riêng biệt
910 1

Bài viết Hất phăng mụn trên da bằng những cách riêng biệt

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »