Da khô và những loại mặt nạ dưỡng da hữu ích nhất

tháng 8 04, 2016

Đối với da khô, việc bạn cần dùng đến những nguyên liệu có khả năng dưỡng ẩm cao là một điều vô cùng quan trọng trong làm đẹp da. Những dưỡng chất tự nhiên có khả năng phục hồi làn da khô trở nên mềm mịn, các bạn đừng bao giờ bỏ qua nhé!

Dưỡng da tự nhiên với mặt nạ sữa chua

Nguyên liệu sữa chua rất phù hợp với da khô, bởi bạn có thể làm đẹp cho da của mình với cơ chế cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da, giúp da của bạn được phục hồi một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian đi tìm những nguyên liệu chăm sóc da cho mình.

sua-chua-lam-mat-na

Bạn thực hiện công thức này bằng cách như sau: Sử dụng một chút sữa chua trộn đều với mật ong, sau đó lấy chúng để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình. Để như vậy khoảng 15 phút, nằm thư giãn và sau đó rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng.

Dưỡng da tự nhiên với mặt nạ hoa quả

Với da khô, những loại hoa quả làm đẹp luôn là một nguồn dưỡng chất dồi dào nhất, để bạn có thể chăm sóc cho làn da trở nên sáng khỏe mịn màng. Hoa quả như những loại trái cây dâu tây, cam, táo, cà chua... đảm bảo cung cấp rất nhiều dưỡng chất cho bạn.

mat-na-hoa-qua

Bạn chỉ cần lấy mỗi loại một chút cắt lát đắp lên da mặt, sau 15 phút bạn bỏ ra rồi rửa sạch lại với nước cảm nhận làn da mềm mịn tự nhiên, sẽ giúp cho da của bạn được trở nên sáng khỏe hơn rất nhiều. Trải nghiệm thực hiện chúng để chăm sóc da cho mình được tốt hơn bạn nhé!



Da khô và những loại mặt nạ dưỡng da hữu ích nhất Da khô và những loại mặt nạ dưỡng da hữu ích nhất
910 1

Bài viết Da khô và những loại mặt nạ dưỡng da hữu ích nhất

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »