3 công dụng của serum chống nhăn phái đẹp cần biết

tháng 10 20, 2016
Công dụng của serum chính là giúp phái đẹp lưu giữ lại vẻ căng mịn, khỏe khoắn, rạng rỡ cho làn da bất chấp thời gian có trôi qua tàn nhẫn như thế nào.

Vết dấu của thời gian chính là điều đáng sợ nhất đối với chị em phụ nữ, chỉ cần một nếp nhăn xuất hiện trên khuôn mặt cũng khiến chị em phiền muộn rất nhiều. Dùng mỹ phẩm để làm chậm lại quá trình lão hóa đang diễn ra từng ngày, nhưng hiệu quả mang lại không được như kỳ vọng càng làm chị em rầu rĩ.

Và serum dưỡng da chính là giải pháp duy nhất để giải tỏa đi mối lo của chị em trong tình trạng này, công dụng của serum có thể được xem như một “truyền kì” từ khi được nghiên cứu,phát minh. Một trong những loại serum được chị em ưa chuộng và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay chính là serum chống nhăn CBC Line Reducing Serum của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Đức – Dr.Spiller.
Hãy cùng  tiiintonghop.blogspot.com  tìm hiểu về loại serum này nhé!
CBC Line Reducing Serum có thành phần chính được chiết xuất từ trứng cá tằm, tinh chất kim cương và Hợp chất Oligopeptide, bao gồm 3 công dụng chính:
1.     Cung cấp dưỡng chất cho da
Tinh chất được chiết xuất từ trứng cá tằm rất giàu vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng. Những dưỡng chất này được bổ sung cho da giúp được dưỡng ẩm, tươi tắn và rạng rỡ.
2.     Liên kết các mô da
Tinh chất kim cương luôn được biết đến như một dưỡng chất đặc biệt có khả năng liên kết các mô da lại với nhau. Nhờ có tinh chất kim cương này mà CBC Line Reducing Serum có thể chống lại quá trình chảy xệ, duy trì sự săn chắc cho làn da luôn căng tràn sức sống.
3.     Tăng sự đàn hồi cho da
Hợp chất Oligopeptide có tác dụng phục hồi và tăng khả năng đàn hồi của da, nên có thể làm chậm đi đang kể quá trình lão hóa và chống lại sự xuất hiện của nếp nhăn.


Công dụng của serumchống nhăn CBC Line Reducing Serum chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chị em hiểu rõ bản thân có thể lưu giữ lại nét trẻ đẹp, xóa đi dấu hiệu tuổi tác trên làn da.

Serum là loại mỹ phẩm dành cho điều trị da chuyên sâu nên mỗi loại serum lại có một tác dụng chính khác nhau. Ngoài serum chống nhăn CBC Line Reducing Serum, Dr.Spiller còn có rất nhiều các loại serum khác như: serum đặc trị nám, serum đặc trị mụn, serum dành riêng cho da kích ứng, serum chống ánh nắng mặt trời,… Chị em có thể tìm hiểu thêm qua website Dr.Spiller và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Công dụng của serum dưỡng da sẽ đạt được hiệu quả cao nhất nếu được kết hợp với một loại kem dưỡng da. Vì vây, bên cạnh việc lựa chọn serum các chị em cũng nên chọn cho mình một loại kem dưỡng da phù hợp.


Một lưu ý nhỏ cho chị em đó là tuyệt đối không được trộn serum và kem dưỡng da với nhau vì sẽ làm da bị kích ứng, mẩn đỏ, công dụng của serum cũng sẽ trở thành phản tác dụng, không những không thể dưỡng da mà còn khiến da bị tổn thương.


Hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi lựa chọn để bảo vệ làn da được tươi trẻ!
3 công dụng của serum chống nhăn phái đẹp cần biết 3 công dụng của serum chống nhăn phái đẹp cần biết
910 1

Bài viết 3 công dụng của serum chống nhăn phái đẹp cần biết

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »