Xóa bỏ làn da thâm mụn hiệu quả từ dâu tây tự nhiên

tháng 9 05, 2016

Thâm mụn sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa, bởi chúng có thể bị đánh bại ngay tức khắc với những biện pháp chăm sóc da tự nhiên từ dâu tây, giúp bạn sở hữu làn da sáng khỏe tự nhiên hơn, đem lại làn da sáng tự nhiên nhất.


Trị thâm mụn hiệu quả từ dâu tây và bột trà xanh

Sử dụng bột trà xanh để kết hợp với dâu tây, thực hiện công thức trị thâm mụn này cũng đem đến cho bạn một làn da sáng khỏe tự nhiên hơn, bạn cũng có thể dễ dàng thực hiện đối với làn da của mình để đem đến làn da sạch thâm cho mình.

dau-tay-va-bot-tra-xanh

Thực hiện công thức này bạn chỉ cần làm như sau: Sử dụng một chút bột trà xanh trộn đều cùng với nước ép dâu tây, rồi sau đó lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, để như vậy khoảng 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp cho da được trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Trị thâm mụn hiệu quả từ dâu tây và nước ép bưởi

Công thức bạn thực hiện với nước ép bưởi làm đẹp để giúp cung cấp thêm nhiều hơn nữa vitamin C để giúp da củ bạn được căng mịn, thực hiện công thức chăm sóc da này bạn cũng đem đến cho da mình nhiều dưỡng chất tốt và da của bạn trở nên khỏe mạnh hơn.

dau-tay-va-bot-tra-xanh

Thực hiện chúng bằng biện pháp: lấy một chút dây tây xay nhuyễn trộn đều với nước ép bưởi, rồi sau đó lấy hỗn hợp có được để đắp lên da của mình, sau 15 phút bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da được khỏe mạnh hơn.



Xóa bỏ làn da thâm mụn hiệu quả từ dâu tây tự nhiên Xóa bỏ làn da thâm mụn hiệu quả từ dâu tây tự nhiên
910 1

Bài viết Xóa bỏ làn da thâm mụn hiệu quả từ dâu tây tự nhiên

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »