Da sạch hết viêm hiệu quả từ cách tẩy da chết tự nhiên

tháng 9 06, 2016

Tẩy da chết là một bước chăm sóc da không thể thiếu đối với bất cứ loại da nào, khi bạn tiến hành chúng đúng cách, sẽ là phương pháp tốt để giúp bạn loại bỏ nhanh chóng những đốm mụn trên da hiệu quả hơn. Khám phá chúng từ những cách dưới đây nhé!


Tẩy da chết tự nhiên bằng dâu tây

Để vừa giúp bạn tẩy da chết hiệu quả, vừa loại bỏ được vi khuẩn, mà vẫn cung cấp những dưỡng chất tốt nhất cho làn da của mình, thì việc lựa chọn dâu tây để tẩy da chết ẽ giúp bạn chăm sóc da được hiệu quả hơn rất nhiều. Cách thực hiện ngay tại nhà mà ai cũng có thể làm được:

dau-tay-cham-soc-da-tot

Bạn sử dụng dâu tây giã nát, rồi trộn thêm cùng với một chút muối, sử dụng chúng để massage nhẹ nhàng lên da của mình, cho những tế bào chết và tế bào sừng được loại bỏ ra ngoài, sau 15 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước để giúp cho da của mình trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Tẩy da chết tự nhiên bằng chanh tươi

Chanh tươi làm đẹp giúp bạn sở hữu được nhiều tác dụng khác nhau khi lấy chúng để tẩy da chết cho mình. Thực hiện kết hợp với một chút bột gạo cũng sẽ đem đến hiệu quả hơn.

chanh-tuoi-cham-soc-da

Bạn lấy một chút nước cốt chanh trộn đều với bột gạo, rồi sau đó sử dụng hỗn hợp này thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, sau 15 phút hãy rửa sạch lại với nước để giúp da khô thoáng tự nhiên hơn.



Da sạch hết viêm hiệu quả từ cách tẩy da chết tự nhiên Da sạch hết viêm hiệu quả từ cách tẩy da chết tự nhiên
910 1

Bài viết Da sạch hết viêm hiệu quả từ cách tẩy da chết tự nhiên

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »