Mách bạn những biện pháp trị thâm cho mụn tại nhà nhanh nhất

tháng 8 27, 2016

Da của chúng ta khi bị mụn thường xuất hiện những vết thâm trên da cực tốt, bạn có thể chăm sóc da tự nhiên hơn và đem đến cho da những dưỡng chất tự nhiên, Đảm bảo để giúp những vết thâm mụn trên da của bạn được loại bỏ nhanh chóng hơn hẳn.

Loại bỏ thâm mụn tự nhiên từ nước rau má và bột nghệ

Lá rau má có tính mát giúp bạn có thể chăm sóc và làm mát da tự nhiên, giúp dưỡng trắng da từ bên trong, giúp cho da của bạn trở nên khỏe mạnh tự nhiên hơn rất nhiều.

rau-ma-trang-da

Bạn có thể thực hiện công thức trị thâm mụn bằng rau má như sau: lấy rau má xay nhuyễn lấy nước của chúng, để trộn đều cùng với một chút bột nghệ rồi sau đó sử dụng hỗn hợp có được để đắp lên da mặt của mình, để như vậy từ 15 đến 20 phút thì bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da được khô thoáng.

Loại bỏ thâm mụn với cà chua và chanh tươi

Cả hai nguyên liệu làm đẹp đều có tác dụng làm trắng, giúp cho da của bạn trở nên sáng khỏe mịn màng, phương pháp tốt để bạn vừa trị thâm vừa có khả năng ngăn ngừa phát triển nhiều trên da mặt của bạn một cách tốt hơn.

chanh-tuoi-trang-da


Bạn sử dụng cà chua xay nhuyễn rồi trộn đều với một chút nước cốt chanh tươi, sử dụng hỗn hợp có được này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, sau 15 phút hãy rửa sạch lại với nước để giúp da được trở nên khô thoáng tự nhiên hơn.

Mách bạn những biện pháp trị thâm cho mụn tại nhà nhanh nhất Mách bạn những biện pháp trị thâm cho mụn tại nhà nhanh nhất
910 1

Bài viết Mách bạn những biện pháp trị thâm cho mụn tại nhà nhanh nhất

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »