Hướng giải pháp hữu hiệu làm cho da của bạn hết nám

tháng 8 31, 2016

Hãy xóa bỏ những vết nám trên da của mình, bằng những biện pháp chăm sóc da tốt nhất, không chỉ đem đến cho làn da của bạn một dưỡng chất tự nhiên khỏe mạnh, mà còn có khả năng đem đến nhiều tác dụng chăm sóc da hơn nữa. Cùng tìm hiểu chúng sau đây nhé!


Trị nám bằng đu đủ chín và mật ong

Để giúp cho những vết nám mờ đi, bạn cần cung cấp những dưỡng chất làm trắng da, đẩy lùi hắc tổ gây nám trên da và giúp cho da của mình trở nên khỏe mạnh từ các tế bào. Cách thực hiện đó bạn có thể áp dụng với đu đủ chín và mật ong, cách thực hiện này bạn chỉ cần làm như sau: 

Lấy một chút đu đủ chín xay nhuyễn trộn đều với một chút mật ong, rồi sau đó sử dụng hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da mặt của mình, sau 15 thì bạn cũng có thể rửa sạch lại với nước để giúp cho làn da trở nên sáng khỏe mịn màng hơn.

Trị nám bằng lá tía tô

Lá tía tô làm đẹp tưởng chừng chỉ có thể điều trị mụn trên da, nhưng không hẳn, bởi chúng còn có tác dụng giúp bạn điều trị những vấn đề về nám tốt hơn rất nhiều, bạn có thể áp dụng chúng bằng cách:

da-het-nam

Lấy một chút lá tía tô giã nát, rồi trộn thêm với một chút dầu dừa, sử dụng chúng để đắp lên vùng da nám của bạn, để như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da khô thoáng hơn.




Hướng giải pháp hữu hiệu làm cho da của bạn hết nám Hướng giải pháp hữu hiệu làm cho da của bạn hết nám
910 1

Bài viết Hướng giải pháp hữu hiệu làm cho da của bạn hết nám

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »