Có nên sử dụng những cách triệt lông tại nhà

tháng 8 21, 2016

Vấn đề vi ô lông rậm rạp khiến chị em vô cùng ngại ngùng ở những đám đông, cũng như khi mặc những bộ đồ ngắn ra đường, sẽ là tâm điểm cho những ánh mắt nhìn vào mình. Họ chọn những cách triệt lông tại nhà để giải tỏa vấn đề đó. Vậy có nên sử dụng cách triệt lông này hay không?

Mặt lợi

Triệt lông ở nhà cũng có những mặt lợi nhất định của nó. Khi các bạn thực hiện những phương pháp triệt lông tại nhà này, sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, cũng như kinh phí cho chính bản thân mình. Những nguyên liệu bạn lựa chọn sử dụng để triệt lông cũng được trực tiếp bạn lựa chọn, nên khả năng về vấn đề nguyên liệu không an toàn là rất thấp.

mat-loi-cua-tay-long-chan-tai-nha

Việc tẩy lông tại nhà các bạn sẽ chủ động được thời gian, lịch tẩy cho chính mình mà không phải vất vả đi quá xa để thực hiện công đoạn làm đẹp này, đây cũng là một trong những mặt lợi mà các chị em rất thích.

Mặt hạn chế

Tuy có những mặt lợi như vậy, nhưng chúng cũng có rất nhiều những mặt hạn chế mà các bạn sẽ không lường trước được. Bởi triệt lông tại nhà nếu không làm một cách khoa học có nguy cơ da của bạn sẽ bị tổn thương và ảnh hưởng rất nhiều đến da của bạn.

viem-lo-chan-long

Việc triệt lông làm đẹp từ những nguyên liệu không được kiểm chứng cũng có nguy cơ gây ra viêm da và viêm lỗ chân lông về sau này. Chính vì vậy khi bạn triệt lông tại nhà bạn nên cân nhắc kĩ để tránh trường hợp xấu cho làn da của mình bạn nhé!




Có nên sử dụng những cách triệt lông tại nhà Có nên sử dụng những cách triệt lông tại nhà
910 1

Bài viết Có nên sử dụng những cách triệt lông tại nhà

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »