Bí quyết cho đôi tay mềm mịn tại nhà đơn giản nhất

tháng 8 09, 2016

Một đôi tay mềm mịn, bạn sẽ tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người, trong những bữa tiệc, buổi liên hoan, những cái bắt tay là không tránh khỏi, chính vì vậy mà bạn hãy thực hiện những biện pháp chăm sóc da mềm mịn tại nhà ngay hôm nay để sở hữu làn da của bạn được trở nên đẹp mềm mại hơn nhé!

Da tay mềm mịn với cà chua

Cà chua chứa nhiều vitamin A, C, đó là những vitamin rất thích hợp để bạn có thể làm trắng da một cách tự nhiên nhất, chẳng những đem đến một làn da mềm mịn, và còn giúp bạn chống nắng da tay một cách tự nhiên nhất. Chỉ cần bạn thực hiện công thức chăm sóc da này bằng cách như sau:

cham-soc-da-tay-voi-ca-chua

Lấy một quả cà chua rử sạch rồi ép lấy nước, sau đó bạn lấy một chút sữa tươi để trộn đều với nước ép này, sau đó thoa nhẹ nhàng lên da tay của mình, cứ massgae nhẹ nhàng như vậy khoảng 15 phút sau thì bạn hãy rửa sạch lại với nước cho da được mịn màng hơn.

Da tay mềm mịn với mật ong

Được biết đến là một nguyên liệu có tác dụng giúp bạn dưỡng ẩm làm đẹp cho da một cách tự nhiên nhất, thì mật ong sẽ đem đến cho bạn một làn da đẹp như ý, bạn có thể áp dụng thực hiện đối với việc chăm sóc da tay cho mình trở nên sáng khỏe tự nhiên hơn.

cham-soc-da-tay-voi-ca-chua


Bạn lấy một chút mật ong trộn đều với nước cốt chanh, sau đó sử dụng chúng để thoa nhẹ lên da tay của mình, làm như vậy khoảng 15 phút hãy rửa sạch lại với nước.

Bí quyết cho đôi tay mềm mịn tại nhà đơn giản nhất Bí quyết cho đôi tay mềm mịn tại nhà đơn giản nhất
910 1

Bài viết Bí quyết cho đôi tay mềm mịn tại nhà đơn giản nhất

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »