Đánh đổ làn da đen cháy nắng để lấy lại vẻ trắng mịn

tháng 8 19, 2016

Vào mùa hè, khi bạn mặc những bộ đồ ngắn sẽ làm cho da chân tay của bạn trở nên đen nhẻm và rất xấu xí, các bạn phải khắc phục chúng bằng rất nhiều những biện pháp khác nhau những chưa thành công. Hãy cùng khám phá những biện pháp chăm sóc da tự nhiên dưới đây để sở hữu một làn da khỏe mạnh nhất bạn nhé!

Làm trắng vùng da cháy nắng bằng bia và chanh tươi

Bia và chanh tươi kết hợp với nhau sẽ tạo ra như một sản phẩm tắm trắng cho da của bạn, an toàn mà không gây hại tới những tế bào da, bạn có thể áp dụng thực hiện công thức chăm sóc này cho da của mình một cách tự nhiên không gây cho da tổn thương.

trang-da-voi-bia-tuoi-va-chanh

Thực hiện công thức chăm sóc da này bạn thực hiện như sau: Sử dụng một chút lòng trắng trứng gà, trộn đều cùng với bia và nước cốt chanh tươi, sau đó khuấy đều chúng lên, lấy hỗn hợp này để thoa nhẹ nhàng lên da của mình, cứ làm như vậy khoảng 5 phút thì bạn rửa sạch lại với nước để giúp da trở nên sáng mịn hơn.

Làm trắng vùng da cháy nắng với cà chua

Biện pháp bằng cà chua  làm đẹp cũng sẽ giúp cho các bạn chăm sóc da của mình một cách tự nhiên hiệu quả hơn rất nhiều. Những biện pháp này không gây bào mòn da, mà chúng cung cấp vitamin C dưỡng trắng da hiệu quả.

ca-chua-duong-trang

Thực hiện công thức dưỡng trắng da bằng cách; Lấy cà chua xay nhuyễn với một chút sữa tươi, sử dụng chúng để đắp lên vùng da cháy nắng của bạn, sau 15 phút thì hãy rửa sạch lại với nước cho da được sáng khỏe tự nhiên nhất.




Đánh đổ làn da đen cháy nắng để lấy lại vẻ trắng mịn Đánh đổ làn da đen cháy nắng để lấy lại vẻ trắng mịn
910 1

Bài viết Đánh đổ làn da đen cháy nắng để lấy lại vẻ trắng mịn

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »